ตัวช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ในราคานักศึกษา Pink White

      ฮัลโหลววว กลับมาพบกับเมอีกครั้ง มีน้องๆนักเรียน นักศึกษาสอบถามเข้ามาทางแฟนเพจตลอดๆถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและราคาไม่แพง สำหรับครั้งนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Whitening ที่ช่วยให้ผิว ขาว กระจ่างใส ในราคานักศึกษาและที่สำคัญหาซื้อง่าย นั่นคือผลิตภัณฑ์จาก Pink White  ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว ที่ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบ

1.jpg

 

 

พิ้งค์ ไวท์ วันเดอร์ บอดี้ โลชั่น    120 มล. ราคา 69 บาท    

8.JPG

เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่มีกลิ่นหอมและเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงให้ผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ด้วย 5 สารสกัดมหัศจรรย์จากธรรมชาติ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการโดนแสงแดดทำร้ายในแต่ละวัน สารสกัดผลไม้นานาชนิด ที่ช่วยส่งเสริมการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ มีวิตามิน E และ วิตามินรวม ซึ่งเป็นอาหารที่จำเป็นของผิวที่ช่วยให้ผิวแข็งแรงเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

 

พิ้งค์ ไวท์ มิราเคิล ไฟว์ คลีนซิ่ง โฟม     50 มล.  ราคา 98 บาท   

12.JPG

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม aองน้อยล้างออกง่าย แต่ส่วนตัวเมได้ลองใช้กับตาข่ายตีฟองด้วย ตีฟองขึ้นดีและฟองโฟมก็นุ่มดีด้วยค่ะ ฟองโฟมนุ่มช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด สะอาด ล้ำลึก  ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีตั้งแต่แรกใช้ และยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น นอกจากล้างทำความสะอาดแล้วยังมีสารบำรุงผิวเป็นส่วนผสม ทำให้หน้าไม่แห้งตึง และเนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ

 

พิ้งค์ ไวท์ มิราเคิล ไฟว์ เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ ++++ 25 กรัม ราคา 185 บาท

5.JPG

ครีมกันแดดเนื้อครีมสีขาวข้น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ ค่อนข้างซึมง่าย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB SPF15 PA++++ และช่วยปรับสภาพให้ผิวขาวกระจ่างใสทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ทำให้หน้าไม่มันระหว่างวัน (Oil Free) นอกจากนี้เค้ายังมีสารบำรุงผิวที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นด้วยนะ

 

พิ้งค์ ไวท์ มิราเคิล ไฟว์ ไนท์ ครีม    25 กรัม  ราคา 195 บาท   

IMG_7884.JPG

2.JPG

ตัวนี้จะเป็นลักษณะเนื้อเจลเย็นๆ ดึ๋งๆ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวขณะหลับ จาก Hyaluronic และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส จากสารสกัดธรรมชาติ 5 ชนิด ช่วยบำบัดผิวยามค่ำคืนให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ตื่นมาผิวอิ่มน้ำสุดๆ

 

IMG_7881.JPG

      สำหรับตัวโปรดของเมเลยจะเป็น พิ้งค์ ไวท์ มิราเคิล ไฟว์ ไนท์ ครีมเพราะเมจะเป็นคนที่ชอบโบกครีมหนักๆตอนก่อนนอน เพราะอยากให้ผิวคงความชุ่มชื่นไว้ ซึ่งไนท์ครีมตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ เพราะอกจากเค้าจะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตลอดคืนแล้วเค้ายังช่วยให้ผิวของใสขึ้นแบบสังเกตได้เลยจริงๆ รูขุมขนกระชับขึ้น ตื่นเช้ามาผิวอิ่มน้ำเด้งดึ๋งเลย  ที่สำหรับราคาสบายกระเป๋ามากๆ น้องๆนักเรียน นักศึกษาสามารถซื้อได้สบายๆ แล้วก็หาซื้อง่ายด้วย  สำหรับ Pink White มีวางจำหน่ายที่ EVEANDBOY , Boots , Tesco Lotus , Big C ,  Villa Market , Home Frest Mart และซุปเปอร์มาร์เกตชั่นนำทั่วประเทศค่ะ

 

IMG_7885.JPG

ถูกและดีจริงๆอยากให้ลอง ^__^  ไว้ครั้งหน้ามีอะไรดีๆจะมาแนะนำกันอีกน้าา

บ๊าย บายย

Leave a comment